Cửa cuốn Austdoor – Bí quyết thành công
-
Tóm Tắt Danh Mục Chính
Định hướng rõ ràng
Lựa chọn thị trường sản phẩm cửa cuốn cao cấp. Austdoor đã khảng định đẳng cấp của một thương hiệu hàng đầu. Việc tập trung khai thác và phục vụ lợi ích của khách hàng ở phân khúc thị trường đã góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu cửa cuốn cao cấp Austdoor.
Có thể bạn quan tâm
====>>>> Hướng dẫn cách khắc phục nhanh cửa cuốn bị kẹt nan
====>>>> Lưu ý khi thi công cửa cuốn
-
Sáng tạo và yêu công nghệ
Cửa cuốn Austdoor luôn lấy tinh thần sáng tạo, yêu công nghệ là động lực để gia tăng giá trị cho khách hàng và phát triển tập đoàn. Sự sáng tạo cùng nhiệt huyết yêu nghề, yêu công nghệ luôn được khai thác, tận dụng một cách triệt để. Chính vì thế Austdoor luôn mang lại những sản phẩm mới cả về chất lượng, mẫu mã, thẩm mỹ phù hợp với với xu thế phát triển của hội nhập.
-
Nhận diện thương hiệu
đổi mới, cách tân hệ thống nhận diện là bước đi đúng đắn và phù hợp của Austdoor trong chiến lược phát triển thương hiệu của mình. Phong cách hiện đại và thống nhất trong toàn bộ hệ thống nhận diện là yếu tố tạo nên sự độc đáo và sự khác biệt của Ausdoor.
-
Văn hóa Austdoor
Sự nhất quán, đồng bộ đã tạo nên tinh thần tự hào của toàn bộ nhân viên Austdoor và giúp khách hàng cảm nhận được những nét đặc trưng ở văn hóa doanh nghiệp.
-
Hệ thống đại lý vững mạnh
Với hệ thống trên 300 đại lý khắp cả nước có nhiều năm kinh nghiệm bán cửa cuốn Austdoor. Luôn say mê công việc, tâm huyết và mong muốn gắn bó lâu dài với Tập đoàn Austdoor.
Những cái tên như: Bách Việt Group, Mạnh Phi, Trường Yến, Thủ Đô, Sao Việt… khi nghe đến hản mọi người đều biết nằm ở địa danh nào, tính cách ra sao, bán hàng thế nào? Những cái đó thực sự là nền tảng, là bản lề, là sự khác biệt. Tất cả tạo nên một Đại gia đình Austdoor lớn mạnh và phát triển không ngừng.
BÁCH VIỆT CUNG CẤP GIẢI PHÁP TỔNG THỂ VỀ CỬA TẠI DỰ ÁN GAMUDA YÊN SỞ – HOÀNG MAI-HN